ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 75 คน )
เพศ
ชาย
55.74%
หญิง
44.26%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.95%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
28.41%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.45%
อื่นๆ
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.90%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.95%
พอใจน้อย
18.10%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.65%
พอใจมาก
18.56%
ปานกลาง
19.59%
พอใจน้อย
18.56%
พอใจน้อยที่สุด
21.65%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
17.95%
พอใจมาก
21.79%
ปานกลาง
17.95%
พอใจน้อย
24.36%
พอใจน้อยที่สุด
17.95%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
25.32%
พอใจมาก
20.25%
ปานกลาง
17.72%
พอใจน้อย
18.99%
พอใจน้อยที่สุด
17.72%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.46%
พอใจมาก
21.54%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.75%
พอใจมาก
24.53%
ปานกลาง
18.87%
พอใจน้อย
16.98%
พอใจน้อยที่สุด
18.87%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
50.00%
ไม่พึงพอใจ
50.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก