ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 79 คน )
เพศ
ชาย
55.56%
หญิง
44.44%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.61%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
28.26%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.65%
อื่นๆ
18.48%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.82%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.91%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
19.09%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.57%
พอใจมาก
18.63%
ปานกลาง
19.61%
พอใจน้อย
18.63%
พอใจน้อยที่สุด
21.57%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.07%
พอใจมาก
21.69%
ปานกลาง
18.07%
พอใจน้อย
24.10%
พอใจน้อยที่สุด
18.07%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
20.24%
ปานกลาง
17.86%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
17.86%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.57%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
24.14%
ปานกลาง
18.97%
พอใจน้อย
17.24%
พอใจน้อยที่สุด
18.97%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
50.00%
ไม่พึงพอใจ
50.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก